Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Iphone 7 Plus sử dụng bộ nhớ khủng lên tới 256GB

MXH của Weibo vừa mới được rò rỉ ảnh được cho là chiếc camera kép cùng hộ nhớ thiết bị lên tới 256 GB được sử dụng ở trên chiếc Iphone kiểu mới.

Steve Hemmerstoffer, một nguồn tin đáng tin cậy chuyên rò rỉ các sản phẩm cùng công nghệ được đăng một bức ảnh với phần cứng là Iphone 7 Plus ở trên các trang MXH Weibo. Bức ảnh ở trên MXH Weibo cho thấy rằng module chụp ảnh có tới 2 chiếc camera với hình dáng bề ngoài khác nhau. Cùng với đó là chip nhớ khắc dòng chữ và cho thấy dung lượng sản phẩm lên tới 256 GB và ngoài ra với nguồn tin này cũng chưa được tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào.

Tham khảo thiết bị quay trộm tại: camera quay lén không dây

Trong vòng 4 tuần qua có nhiều các thông tin về Iphone 7 cùng với 7Plus cùng nhau xuất hiện. Hai model này có kích thước bao gồm 4 inch cùng 4,7inch cùng 5,5inch. Với cổng cắm tai nghe có thể bị loại bỏ và Touch ID cũng được nâng cấp nhanh chóng và sử dụng chip A10 với thân máy có tính năng chống thấm nước ổn định. Camera kép sẽ được nâng cấp mạnh về RAM (2GB cho chiếc Iphone 7 có 3GB dành cho những sản phẩm có kích thước lớn.)

Trong khi đó các trang công nghệ 9to5Mac thì cho rằng Apple sẽ có thêm các phiên bản khác với bộ nhớ 16,64 và 256 GB. Thật đáng kinh ngạc khi Apple đã loại bỏ đi phiên bản 128 GB những lại giữ lại phiên bản điện thoại 16GB. Dường như sản phẩm 16GB có giá thành tuy thấp hơn nhưng lại được người dùng sử dụng với các nhu cầu lưu trữ cơ bản như:Lưu email, nhắn tin và xem các trình duyệt web.

Có thể bạn quan tâm: bút camera
Đối với những ai mà có nhu cầu sử dụng cao thì bộ nhớ 256 GB sẽ cần thiết hơn hết để lưu trữ các hình ảnh video cùng âm nhạc và các trò chơi hoặc ứng dụng vào trong bộ nhớ cache. Ví dụ như là hai phú quay video 4K trên một chiếc Iphone sẽ tiêu thụ khoảng chừng 750MB của thiết bị lưu trữ.

Với bộ nhớ cache cùng các ứng dụng như là Google Photos, Face book, WhatsApp, Twitter hay là Instagram sẽ tiêu thụ lên tới hàng trăm MB hoặc thậm chí đó là một vài GB. Người dùng dễ dàng xóa được bộ nhớ trong cache bằng việc xóa đi các ứng dụng trong máy và cài đặt lại nhưng mọi chuyện sẽ lặp lại chỉ trong khoảng 2 tháng.

Thêm một lý do khác để cho chiếc Iphone có bộ nhớ 256 GB ra đời. Apple đã tiến hành nâng cấp thêm một bộ vi xử lý hình ảnh trong sản phẩm Iphone mới nhất của mình và chính các nhà làm game cũng đã cho ra mắt thêm nhiều trờ chơi hơn với yêu cầu hiệu xuất phần cứng khá là cao làm tốn nhiều dung lượng để lưu trữ. Có một số các trò chơ phổ biến ở trên AppStore cũng có kích thường lên đến hơn 1 GB.

Xem thêm thiết bị quay lén kiểu dáng đồng hồ tại: Đồng hồ camera

Có các tin đồn xoay quanh phiên bản Iphone 256 Gb sẽ chỉ xuất hiện ở trên chiếc điện thoại Iphone 7 Plus mà thôi. Điều đó cũng đồng nghĩa với người tiêu dùng muốn có dung lượng lớn hơn sẽ cần phải sử dụng thêm một thiết bị có kích thước cao hơn. Đây rất có khả năng là một điều vô cùng mới lạ đối với những ai đã từng hoặc đã sử dụng Iphone với màn hình nhỏ hơn khoảng chừng 5 inch. Nhưng sản phẩm lớn hơn sẽ có thêm dung lượng khá lớn như một ưu áu giúp bù vào kích thước lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét