Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Camera thể thao giá 3 triệu chó khả năng chống nước với độ sâu lên tới 30m

SJCAM M20 có trọng lượng khá là nhẹ chỉ khoảng chừng 54gram với bộ phận cảm biến IMX của hãng Sony mang đến video quay chất lượng 4K và máy có thể kết nối với Wifi và chịu nước tốt được sử dụng để làm camera hành trình trên xe ô tô.

M20 chính là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu camera thể thao SJCAM. Đây là sản phẩm vừa mới được phân phối chính thức tại Việt Nam với mức giá bán là 2,99 trieeuuj VND mức giá không quá cao đối với một chiếc camera thể thao nhiều tính năng.

Tham khảo thiết bị quay lén cao cấp tại: camera quay lén giá rẻ
Đặc điểm nổi bật nhất của SJCAM M20 đó chính là nó có kích thước khá là nhỏ gọn (29,8 x 54 x 40 mm) với trọng lượng là 54 gram. Và máy nó có thiết kế đa sắc giúp người dùng dễ dàng lăp đặt nó ở bất cứ đâu như là đeo trên cánh tay hoặc lắp ở phần tay lái của chiếc xe đạp hoặc là xe máy cùng với mũ bảo hiểm giúp ghi lại từng khoảnh khắc hàng ngày hoặc đơn giản là sử dụng để lắp đặt bên trong ô tô giống như một chiếc camera hành trình vậy.


Khi bạn lắp phần vỏ vào để bảo vệ cũng như chống nước, M20 có thể chịu được mực nước với độ sâu lên đến 30m. Máy được sử dụng thêm một chip Novatk 96660 với mức cảm biến IMX của hãng Sony cùng với đó là độ phân giải 16MP giúp hỗ trợ chức năng quay Video 4K gồm 24 khung hình trong 1 giây. M20 đã được lập trình sẵn cùng với đó là những chế độ quay thông dụng nhất bao gồm quay phim thông thường và quay dưới nước trên cao sử dụng Flycam hoặc là camera hành trình.

Xem thêm thiết bị quy trộm thiết kế nhỏ gọn tại: camera không dây siêu nhỏ
Về phần chụp ảnh, chiếc camera thể thao từ SJCAM cũng được hỗ trợ thêm những chế độ như là tự động cân bằng sáng, hoặc chụp ảnh RAW.


Thiết bị sử dụng pin có dung lượng là 800Mah dễ dàng tháo rời, cho thời gian sử dụng lên tới 65 phút khu bạn bật wifi, 75 phút khi tắt widi đi, thời gian để sạc đầu cục pin này khoảng 3 tiếng đồng hồ. M20 có thể kết nối không dây cùng với đó là một thiết bị Android, IOS giúp chia sẻ hình ảnh cùng Video giúp kiểm soát các hình ảnh từ xa và hỗ trợ việc lưu trữ thông qua các khe cắm thẻ nhớ.

Nghe lén không bị phát hiện với sản phẩm: Máy nghe lén siêu nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét