Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Trang bị thêm camera hồng ngoại để tìm phi công SU-30 mất tích

Trung tâm phối hợp và tìm kiếm cứu hộ trên biển đang sử dụng thêm hệ thống camera hồng ngoại được tích hợp thêm radar được trang bị ở trên những con tàu cứu nạn để có thể tìm kiến được phi công SU-30 hiện đang bị mất tích trên biển.

Xem thêm thiết bị quay trộm tại:  camera quay lén không dây
Vào buổi trưa ngày 16/6, các trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn trên biển Việt Nam đã cho biết vào buổi sáng cùng ngày hôm đó thời tiết trên biển có nhiều hướng phức tạp cùng sóng gió lớn và bấu trời âm u đã gây cản trở các phương tiện tham gia tìm kiếm viên phi công Trần Quang Khải hiện tại đang bị mất tích. Chính bởi vậy àm trung tâm đã điều ra 2 tàu để tiến hành tìm kiếm cũng như cứu nạn SAR 273 để tiến hành xuất phát từ Hải Phòng và SAR412 được xuất phát từ Đà Nẵng.


Theo trung tâm này các lực lượng chức năng đang tiến hành kết hợp giữa các kinh nghiệm truyền thống của các ngư dân và các phương pháp tìm kiếm những người đang bị nạn trên biển hiện nay. Hệ thống camera hồng ngoài được tích hợp cùng với radar đang được trang bị trên những con tàu tùm kiếm cùng với cứu nạn chuyên dụng của Việt Nam MRCC cùng với khả năng giúp quan sát được cả ban ngày và ban đêm cùng với đó là tầm quan sát mục tiêu đó là người nổi tiếng ở trên biển rộng tối thiểu nhất là 5000m nhưng lại không bị ảnh hưởng do thời tiết sẽ tăng thêm nhiều khả năng cùng cơ hội tìm kiếm được phi công bị mất tích trên biển.

Hệ thống camera hồng ngoại sẽ được tích hợp thêm radar sẽ giúp dựng thêm hình ảnh nếu như được phát hiện cùng hiển thị được sự khác biệt nhỏ trong môi trường nhiệt độ nếu không có ánh sáng. Do đó mà sự khác biệt cả về nhiệt độ giữa nước cùng với cơ thể của người hệ thống sẽ dễ dàng phát hiện người từ khoảng cách xa cho dù chỉ cần thò đầu và tay ra lên khỏi mặt nước trong khoảng cách lớn trên 1000m cho dù là trời đang tối hoặc trong thời tiết xấu.

Tham khảo thiết bị quay lén kích thước nhỏ tại: camera mini
Vài ngày trước đó Việt Nam MRCC đã nhận được các thông tin vào lúc 7h42 ngày 14/6 máy bay Su-30MK2 cùng số hiệu là 8585 do 2 phi công chính là thiếu tá Nguyền Hữu Cường cùng thượng tá Trần Quang Khải đang tiến hành bay huấn luyện tại khu vực thuộc đảo Hòn Mắt.

Vừa mới vào bờ được vài phút phi công Nguyễn Hữu Cường đã tiến hành tham gia buổi họp cùng các lực lượng cứu hộ để giải cứu và tìm đồng đội Trần Quang Khải cùng với chiếc Su-30MK2 khi bị mất tích.

Theo anh ngư dân tên Lê Văn Cương tại Thanh Hóa vào lúc 8h30 cùng ngày trong lúc đang đánh bắt ông đã phát hiện ra một máy bay đang rơi ở vị trí từ 18 đến 19 độ vĩ bắc. 106,04 đến 106,05 kinh Đông.

Ngay sau khi nhận được các thông tin trên, Việt Nam MRCC đã tiến hành ra soát và thông báo cho những phương tiện đang được hoạt động và có hành trình thông qua khu vực máy bay Su-30 làm mất liên lạc ở tại các khu vực của ngư dân Lê Văn Cương đã cho biết có máy bay rơi.


Vào rạng sáng ngày 15/6 tàu cá HT 20219 của người dân Hà Tĩnh đã cứu sống được thiếu tá tên Nguyễn Hữu Cường. theo phi công Cường anh cùng với thượng tá tên Trần Quang Khải đã may mắn nhày dù thoát ra khỏi máy bay.

Có thể bạn quan tâm: thiết bị nghe lén

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét