Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Apple đang đẩy mạnh Iphone 7 với màn hình OLED cùng camera kép

Những hình ảnh được rò rỉ từ nhà máy cho thấy rằng Iphone 7 đang sở hữ màn hình OLED cùng với camera kép có bộ nhớ tối đa lên tới 256 GB cùng với rất nhiều các cải tiến khác trên thị trường.

Xem thêm thiết bị nghe lén chuyên nghiệp khác tại: Máy nghe lén
Trang tin tức Nikkei và Mac Otakara vừa mới đưa ra các thông tin mới nhất về Iphone 7 đây là model đang được Apple sản xuất cùng với đó là hàng loạt các nhà máy khác tại Trung Quốc.


Theo Nikkei thì samsung đang bỏ ra nguồn vốn khoảng chứng 6,8 tỷ USD vào dây chuyền sản xuất màn hình OLED để cung cấp cho Apple trong năm nay. Có rất nhiều khả năng là số màn hình OLED này sẽ được sử dụng trên sản phẩm Iphone 7 Plus bởi vì những đơn hàng từ Apple đều la những màn hình có kích thước 5,5 inch.

Theo thông tin đó Mac Otakara nói rằng Iphone 7 đi kèm cùng với nó là loại tai nghe Earpod mới chỉ được hỗ trợ thêm cổng lightning cùng với đó là giắc âm thanh 3,5mm đã bị loại bỏ và Apple sẽ tặng thêm cổng chuyển đổi 3,5mm sang cổng lightning để những chiếc tai nghe đó có thể hoạt động được ở trên Iphone 7. Vị trí của chiếc giắc cắm 3,5mm sẽ được thay bởi một dải loa mới cũng giúp đối xứng với dải loa có sẵn.

Quay phim không bị phát hiện với: camera quay lén giá rẻ
Không chỉ dừng lại ở đó mà có thêm một số hình ảnh được xuất hiện trên trang Weibo đã cho thấy rằng các linh kiện như camera kép cùng với đó là chip nhớ Sandisk 256 GB cùng với module 2 sim các chi tiết đó được đồn thổi cho rằng đó là của IP7


Nhưng đến tháng 9 thì Apple mới chính thức ra mắt thế hệ Iphone mới những có rất nhiều các tin đồn được lan truyền trên mạng về thiết bị này. Tin đồn càng ngày càng được đồn đại lớn hơn và có các thông tin khác bị bác bỏ nhiều và đựa đưa vào diện nghi vấn.


Cách đay khoảng vài ngày đã có thêm các nguồn tin cho rằng Apple đã ra mắt tới 3 phiên bản Iphone thay vì chỉ có 2 phiên bản như hồi trước. Camera là ẩn số rất khó để đoán được trên model này và đó cũng là chi tiết được nhiều người quan tâm nhất khi mà Iphone ra mắt. Mẫu di động của Apple hiện đang phải cạnh tranh từ nhiều đối thủ khác như là Samsung, Lg họ đăng vượt mặt bởi khả năng chụp ảnh cùng với đó là các cải tiến mạnh mẽ về camera sẽ được cải tiến nhiều hơn trên điện thoại IP7.

Có thể bạn quan tâm: camera siêu nhỏ không dây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét