Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Thiết kế độc đáo màn hình cong trên Iphone 8 được trang bị thêm camera kép

Dựa vào mẫu đăng ký vừa mới nộp bằng sáng chế của Apple, Techconfigurations đã tiến hành dựng lên phần mô hình mẫu thiết kế Iphone 8 có mặt hình cong và máy không có viền quanh màn hình và phần thân được làm từ kim loại.

Ngay sau khi sáng chế ra kiểu dáng điện thoại thông minh có màn hình cong không có viền được cho đây là mẫu thiết kế của Apple của hãng thiết kế Techconfigurations đã được giới thiệu với 1 bản mô tả chi tiết về concept Iphone 8.

Tham khảo thiết bị quay lén kiểu dáng đa dạng tại: camera quay lén không dây

Vì thế mà Techconfigurations đã đưa ra ý tưởng về một chiếc điện thoại Iphone 8 nó có diện tích hiển thị gần như được bao phủ với toàn bộ phần mặt trước nhờ ứng dụng công nghệ OLED với màn hình là Iphone8 nó được uốn cong và máy mỏ ở hai bên hông.

Cùng với đó Techconfigurations đã mạnh tay bỏ đi phím nút home trong bản thiết kế sản phẩm Iphone 8 này. Mãy bên cạnh đó còn được trang bị thêm chiếc camera kép ở phần mặt lưng khá là đơn giản và nó cũng có thêm nhiều điểm chung so với dòng HTV one.


Xem thêm thiết bị quay lén kích thước nhỏ như hộp diêm tại: camera mini
Để nâng cấp chức năng nghe nhạc của Iphone, Apple đã được bổ sung thêm một dải loa kép thay vì chỉ đoen thuần là loa môn như trước. Ngoài ra có một cấu hình mạnh và IOS 10 chính thức. Ngoài ra chiếc Iphone 8 còn có thêm chức năng sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian.


Iphone 8 là cái tên được đồn đoán sẽ được cho ra mắt vào năm 2017 bởi có nhiều thông tin cho rằng Iphone7 sắp sửa ra mắt trong tháng 9 nên càng ngày người ta càng đưa ra nhiều dự đoán hơn về chiếc Iphone 8.

Có thể bạn quan tâm: thiết bị nghe lén siêu nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét