Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Tiến hành trang bị camera cho các tàu du lịch trên sông Hàn

Đa số các tàu du lịch đang hoạt động tại sông Hàn đều được trang bị hệ thống camera để lực lượng chức năng giúp theo dõi ở trên cầu cảng.

Vào buổi tối ngày 14/6 các lãnh đạo ở du lịch cùng với các cơ quan chức năng của TP.Đà Nẵng đã đồng ý cho 11 tàu du lịch đón khách để du lịch trên sông Hàn.


Tham khảo thiết bị quay trộm kích thước nhỏ đến bất ngờ tại: camera siêu nhỏ
Theo ông Trần Chí Cường hiện tại ông đang là Phó Giám đốc của sở du lịch Đà Nẵng ngay sau vụ tai nạn bị chím tàu vào buổi tối ngày 4/6 đơn vị này đã tiến hành lập ra nhiều đoàn kiểm tra toàn bộ các phương tiện hiện đang hoạt động trên sông Hàn. 11 tàu bên trên đã đáp ứng được những yêu cầu đúng theo quy định nên họ đã cho các tàu đó hoạt động lại bình thường.

Cũng theo như vị lãnh đạo này thì các tàu hoạt đồng đó đều phải được lắp camera. Tất cả những hoạt động của lái tàu và nhân viên cũng như hành khách nó sẽ được ghi lại và truyền thông qua máy tính đang được đặt ngay tại trạm kiểm soát cảng của Đà Nẵng. Nếu có bất cứ các dấu hiệu nào nghi ngờ ngay lập tức đơn vị này sẽ phải thông báo đến lực lượng chức năng để có các biện pháp kịp thời.


Có thể bạn thích: camera quay lén không dây
Qua quá trình kiểm tra vẫn còn khoảng 14 tàu vẫn chưa đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật cùng thiết bị nhằm đảm bảo an toàn cao cho các du khách. Cho dù đa số các con tàu đều có giấy kiểm định của cơ quan chức năng nhưng có một số phương tiện vẫn không đáp ứng được các yêu cầu khách về kỹ thuật vận chuyển hành khách ở trên sông nên cơ quan chức năng không đưa nó vào hoạt động được.

Theo các quan sát của phóng viên vào khoảng thời gian chừng 19h cùng ngày ở tại bến cảng sông Hàn có hiện tượng thưa thớt khách đến mua vé. Đại diện đã lên tiếng cho biết lượng khách mua vé để du ngoạn sông Hàn đã giảm khoảng 50% so trước lúc sự việc chìm tàu diễn ra.

Trên cầu cảng hiện đang có hơn 16 cán bộ và các nhân viên thuộc cảng vụ cùng lực lượng bộ đội và CSGT đường thủy thường xuyên thay nhau canh gác. Khi khách lên tàu các lực chức năng sẽ yêu cầu nhân viên phải đưa áo phao cho hành khách.


Đại diện lãnh đạo cảng vụ tại Đà Nẵng đã cho biết trong khoảng thời gian tới đoen vị này sẽ đề xuất các cơ quan khí tượng cần phải thường xuyên cập nhật chi tiết về hướng giở sông Hàn nhằm cảnh báo cho chủ tàu biết.

Xem thêm thiết bị nghe lén cao cấp tại: thiết bị nghe lén từ xa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét