Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Camera kép trên điện thoại Iphone7 hoạt động như thế nào

Ipho7 được dự đoán là sử dụng công nghệ camera kép đầu tiên và điều đó có thể làm thay đổi cục diện của cuộc chiến camera giữa Iphone cùng các đối thủ đang cạnh tranh trên thị trường.

Trang Redmondpie đã cho đăng tải thêm đoạn video cho thấy các điểm mạnh về phần công nghệ của camera kép có tên (Dual-lens camera). Giải pháp đó từng được phát triển lần đầu tiên vào năm 2014 bởi công ty Startup mang tên Corephotonics. Và từ đó đến bây giờ Dual camera đã được phát triển song song cùng nhiều hãng trên chính sản phẩm của mình.

Tham khảo thiết bị quay trộm ngụy trang tại: camera quay lén giá rẻ
Giống như tên gọi, Dual lens camera sử dụng tới  2 ống kính trên cùng 1 thiết bị. Một ống kính có góc khá roongjvaf cùng một ống kính có tiêu cự giúp zoom tốt hơn.

Đối với ống kính góc rộng sẽ giúp cho người dùng có được những bức ảnh chụp rộng và bảo quát những khung cảnh cần chụp.Khi cần zoom vào một vị trí nào đó của khung ảnh để đạt độ rõ nét nên người dùng chỉ cần dùng tay và chạm vào vị trí đó và camera sẽ ngay lập tức hoạt động. Trong bức ảnh thứ hai với khả năng phóng đại lên trên 3 đến 5 lần so với khung ảnh đầu tiên và cả hai đều hiện song song giúp người dùng thoải mái chọn lựa.

Từ trước đến bây giờ Zoom kỹ thuật số (digital zoom) sẽ làm cho hình ảnh chất lượng thêm tệ hơn và trong khi đó Optical Zoom tức là Zoom quang của camera kéo sẽ mang đến một bức ảnh có độ rõ nét tốt hơn nhiều.
 Xem thêm các sản phẩm quay lén khác tại: camera mini
Không chỉ có vậy mà với 2 camera cùng hoạt động song song với nhau chúng sẽ giúp bổ trợ tốt hơn trong viecj thu thập thêm từng điểm ảnh có như vậy mới giúp cho bức ảnh có độ chi tiết cũng như khả năng hạn chế bị mờ hoặc nhòe do bị rung. Mỗi ống kính đó còn được trang bị thêm một cảm biến ánh sáng tốt hơn và điều đó sẽ giúp nâng cao khả năng hoạt động ở môi trường mà bị thiếu sáng.

Ngoài ra thì hệ thống camera kép nó còn có thêm khả năng giúp phân tích được chiều sâu của ảnh. Người dùng có thể dễ dàng nhận ra được ảnh chụp với hiệu ứng xóa phông đó là một cách tự nhiên nhất mà không cần phải sử dụng đến các thuật toán để xử lý như trước đó.

Bên cạnh ảnh chụp người dùng còn có thể thoải mái để quay phim cũng như chụp ảnh ở rất nhiều những độ phân giải khác nhau từ 720p cho tới 4K

Đầu năm nay hãng Huawei chính là hãng đầu tiên áp dụng camera kép và sản phẩm Huawei P9. Model này có thêm phầm mềm chụp ảnh được tinh chỉnh bởi chính Lecia và trang bị thêm khá nhiều các công cụ giúp hỗ trợ khả năng chụp ảnh cũng như là quay Video.

Có thể bạn đang tìm mua: thiết bị nghe lén từ xa

Gần đây có khá nhiều các tin đồncho rằng Iphone 7 sẽ có thêm phần camera kép hoặc chi tiết đó chỉ xuất hiện ở trên Iphone 7 Plus mà thôi. Nếu như Apple sớm thích hợp thêm vào những sản phẩm tiếp theo chắc chắn hãng sẽ tạo ra những khác biệt lớn vào các dòng sản phẩm của mình và đồng thời nó còn tăng thêm sức mạnh cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét