Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

LAI Yuna S trang bị camera chuyên selfie với dng lượng pin khủng

Với chiếc camera phía trước 8 MP được sử dụng với cảm biến Omni Vision 8858 LAI Yuna S chính là sự chọn lựa hoàn hảo nhất dành cho những người thích chụp ảnh tự sướng. Ngoài ra thì máy còn có những cấu hình ổn định để trải nghiệm người dùng được tốt hơn nằm ở trong mức giá là 2 triệu đồng.

Bộ đôi camera 8 MP


Tham khảo thiết bị quay trộm tại: camera quay lén giá rẻ
LAI Yuna S sử dụng một camera trước lên tới 8MP được tích hợp thêm cảm biến OmniVision 8858. Camera trước LAI Yuna S có khả năng lấy nét rất là nhanh giúp nhận diện khuôn mặt được tốt hơn cùng với đó là nụ cười với kí hiệu là chữ V giúp cho người sửu dụng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh. ảnh khi chụp được thực tế từ camera trước sẽ cho khả năng lấy chi tiết cao hơn màu sắc chân thực hạn chế tối đa việc bị bệt màu trong khi selfie ở những nới có ánh sáng yếu hoặc là không bị nhòe hình cho dù người sử dụng có đang di chuyển nhanh đến thế nào đi nữa.

Nhằm thúc đẩy và nâng cao khả năng để selfir được tốt hơn, LAI Yuna S được tích hợp sẵn cùng các ứng dụng Star Camera bởi các đội ngũ của người Việt xây dựng với chế đọ Face Beauty Mode và Live Filter sẽ hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng tốt nhất và máy còn được tích hợp thêm các tính năng sẵn như Retina Flash sẽ giúp ảnh chụp tự sường rất đẹp.



LAI Yuna S được trang bị một chiếc camera sau 8MP và sử dụng kèm cùng với đèn Flash LED hỗ trợ ánh sáng tốt hơn giúp trải nghiệm thực tế camera sau giúp lấy nét nhanh chóng chính xác và cùng với đó là ảnh chụp có chất lượng cao với giá tấm 2 triệu và khả năng chi tiết cùng màu sắc chân thực hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, sắc màu sang trọng


Xem thêm thiết bị quay lén kích thước nhỏ gọn tại: camera siêu nhỏ
LAI Yuna S có thiết kế khá là nhỏ gọn và mang đậm phong cách thời trang cùng với đó là kiểu dáng mềm mại với 4 góc cạnh đã được bo cong tạo vẻ mềm mại. Phía trước của LAI Yuna S đánh giá tổng thể khá là hài hòa và ở trên được bố trí thêm phần loa thoại với chiếc camera trước có bộ cảm biến. Mặt lưng của máy được sử dụng thêm chất liệu nhựa Polucarbonate cao cấp và được phủ lên bề mặt một lớp sơn giả kim loại giúp khả năng chống bám vân tay được tốt hơn. Camera chính là 8MP đi kèm với đó là đèn Flash LED cùng với đó là logo thương hiệu cùng tên sản phẩm được bố trí thêm ở phía sau của máy. Phần thân máy chỉ mỏng khoảng 8,65mm và trọng lượng là 150g kết hợp với đó là phần khung viền được giả kim loại với các họa tiết và đường cắt ở bên hông trái phải để người sử dụng dễ dàng cầm nắm hơn.


Cạnh trên LAI Yuna S được bố trí thêm tai nghe âm thanh đạt chuẩn 3,5mm cùng với cổng micro USB bên cạnh phải được bố trí ở phím nguồn cùng với đó là cặp phím giúp tăng giảm ân lượng có tính đàn hồi cùng độ nảy khá là tốt. Bên cạnh trái của Lai Yuna S được để trống còn cạnh ở bên dưới được bố trí loa ngoài bên trí sao cho cân xứng với mucro thoại ở bên phải có thiết kế giống như loa ngoài.
được bố trí giắc cắm tai nghe, âm thanh chuẩn 3,5 mm và cổng micro-USB. Cạnh phải được bố trí phím nguồn, cặp phím tăng - giảm âm lượng có tính đàn hồi và độ nảy tốt. Cạnh trái LAI Yuna S để trống còn cạnh dưới bố trí loa ngoài bên trái, cân xứng với micro thoại bên phải với thiết kế tương tự loa ngoài.


Có thể bạn quan tâm: Máy nghe lén
Màn hình rực rỡ với sắc màu chuẩn


LAI Yuna S được trang bị thêm màn hình ÍP có kích thước là 5 inch với độ phần giải lên tời HD giúp khả năng hình ảnh được hiển thị rõ nét hơn cùng với đó là màu sắc trung thực ở toàn bộ các góc nhìn. Màn hình máy đáp ứng cao các nhu cầu sử dụng phổ biến như xem video, đọc tin tức, chới game…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét