Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Hàng ngàn những chiếc camera an ninh bị biến thành camera ma

Những hacker nổi tiếng của Lizard Squad đã tiến hành hack hàng ngàn chiếc camera an ninh để tấn công vào các trang web tại nhiều ngân hàng cùng chính phủ trên thế giới.

Tham khảo camera quay trộm nhiều kiểu dáng độc đáo tại: camera quay lén giá rẻ
Hàng ngàn camera CCTB kết nối với trang web đã bị các tin tặc lợi dụng để chiếm đoạt quyền sử dụng để tiến hành thực hiện các cuộc tấn công mạng và nhắm vào các cơ quan chính phủ cũng như ngân hàng trực tuyền tại nhiều các quốc gia và theo các báo cáo của Arbor Networks. Tổ chức này cũng không nêu rõ chính xác các ngân hàng cũng như chính phủ bị ảnh hưởng thêm nhưng cho biết thêm phạm vi tấn công lần này diễn ra trên toàn thế giới nhưng mục tiêu tấn công chủ yrus vẫn là ở Mỹ cùng với các nước phương Tây.


Khi mà các camera đã bị chiếm quyền điều khiển, chúng sẽ được tập hợp lại cùng nhau thành mạng botnet tức là mát ma. Sau đó loại botnet này sẽ được sử dụng để tấn công cũng như là từ chối các dịch vụ DDOS tới các ngân hàng hay là web game của các chính phủ cung cấp Internet.

Có thể bạn quan tâm: Máy nghe lén
Với mỗi bo mạch của camera bạn có thể dễ dàng xử lý mạnh mẽ giống như một chiếc máy tính với số lượng rất nhiều các bo mạch đó rất có thể gây nên tình trạng tràn ngập các trang web cùng với đó là dữ liệu chìm đọng lên tới 400GB tức tương đương với 429000 MB/s

Hệ thống camera an ninh này hiện đang là mục tiêu dễ dàng để các hacker xâm nhập bởi khả năng bảo mật kém và thường được chạy trên HĐH cũ và người mua rất ít khi cài đặt những bản vá lỗi.


Đây không phải là lần đầu mà nhóm Lizard Squd bị chỉ tên đích danh hoặc là nhóm tin tặc này được người ta biết tới những vụ làm sập Xbox live Playtation của Sony cũng như là làm hỏng các đường truyền internet của Triều Tiên trong năm 2014

Xem thêm sản phẩm quay trộm kích thước nhỏ nhất trên thị trường tại: camera mini

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét