Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Đồng hồ Camera G-Shock kiểu dáng thể thao thích hợp quay đêm tốt nhất hiện nay

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một thiết bị quay lén có kiểu dáng sang trọng và sành điệu mà không biết nên chọn lựa thiết bị kiểu gì. Vì thế mình mách bạn một thiết bị vừa làm phụ kiện vừa quay lén rất tốt đó là chiếc đồng hồ Camera G-Shock chắc chắn bạn sẽ thấy thiết bị rất độc đáo và muốn mua ngay.


Xem thêm những thiết bị quay lén cỡ cực nhỏ tại: Camera không dây siêu nhỏ
So với những chiếc đồng hồ thông thường thì chiếc đồng hồ này có kiểu dáng vẫn vậy với dây đeo và mặt đồng hồ và số thể thao sang trọng nhưng có một điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là nó có thể quay phim, chụp ảnh cũng như ghi âm rất tốt. Với thiết bị này bạn có thể ghi lại những hình ảnh của người khác mà không lo họ phát hiện hoặc khó chịu vì họ đâu có biết mình đang bị người khác quay lén.


Với thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn và thể thao cùng màu bạc kim loại chỉ cần nhìn thôi là đã thấy muốn mua rồi. Vừa có thể quay lén lại làm phụ kiện đeo tay và xem đồng hồ chắc hẳn bạn đang muốn mua lắm rồi phải không. Bạn hãy truy cập ngay trang web cameranguytrang.org để đặt hàng theo Hotline cũng như tìm hiểu thêm các sản phẩm độc đáo khác.

Hướng dẫn sử dụng


Tham khảo thêm thiết bị quay lén kiểu dáng khác tại: camera ngụy trang giá rẻ
1. Khởi động: Bạn giữ chặt nút bật tắt khoảng 5s sau đó sẽ thấy đèn led sáng lên rồi từ từ chuyển sang mày xanh rồi biến mất máy đang ở chế độ quay mà không cần bạn phải ấn thêm bất cứ nút nào để chuyển chế độ.

2. Chuyển sang chế độ hồng ngoại: Khi đang trong chế độ quay thông thường, bạn giữ nút hồng ngoại trong 5s đến khi nào thấy đèn led màu đỏ nháy lên rồi tắt đi, như vậy thiết bị đang ở chế độ quay phim ban đêm.

3. Dừng quay và tắt nguồn:

- Muốn dừng quay: Bạn nhấn vào nút khởi động mà không cần giữ chặt chế độ quay sẽ dừng lại ngay lập tức.

- Nếu như bạn muốn lưu và tắt nguồn đi, khi đang quay bạn nhớ giữ nút nguồn trong 5s đèn đỏ nhấp nháy liên tục và tắt như vậy thiết bị đã tắt hoàn toàn.

4. Kết nối: Khi bạn muốn kết nối máy tính của mình với thiết bị để có thể chuyển dữ liệu qua bạn chỉ cần dùng cổng USB qua dây cáp kết nối. Chú ý: Bạn copy ra máy tính để xem video chất lượng tốt hơn.

-Kết nối máy tính cũng giúp thiết bị được sạc pin, bạn nên cắt khoảng 2 tiếng là pin đầy. Không được cắm qua đêm như thế thiết bị sẽ nhanh hỏng hơn.

Kết nối máy tính đồng thời ta cũng đang sạc pin cho máy. Nên cắm sạc từ 90 ​tới 120ph là pin đầy. Không nên cắm qua đêm có thể cháy máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét