Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Đồng hồ camera T1000 hỗ trợ giám sét từ xa qua wifi

Có phải bạn đang lùng khắp thị trường Việt để mua cho mình một loại camera giấu kín tốt nhất để đảm bảo công việc quay lén của mình không bị người khác phát hiện đúng không chỉ với yêu cầu đó mình xin giới thiệu tới bạn đồng hồ camera T1000 đây là một chiếc camera nhưng bề ngoài được ngụy trang trông giống như một chiếc đồng hồ dạng để bàn đảm bảo 100% khi đang sử dụng bạn sẽ không bị người khác phát hiện đâu nhé.


Tham khảo các dòng camera độc đáo khác tại: camera siêu nhỏ

Sản phẩm này có thể kết nối wifi đây là sản phẩm quay lén tinh vi được tích hợp thêm công nghệ vô cùng hiện đại đảm bạn sẽ hài lòng khi sử dụng. Do có thể kết nối qua wifi nên bạn có thể sử dụng điện thoại để theo dõi trực tiếp những gì camera quay được và điểu khiển các chức năng thiết bị mà không cần ở gần. Nhưng bạn cần chú ý thiết bị cần được đặt những nơi có sóng wifi nhé.


Thiết bị này còn được trang bị những dải đèn hồng ngoại xung quanh camera để thiết bị có thể quay được trong điều kiện ban đêm đây là tính năng chỉ có ở một vài sản phẩm cao cấp.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm


Những thiết bị quay lén có thể bạn đang tìm tại: Camera ngụy trang

Sản phẩm cao cấp độc đáo mới có trên thị trường

Thuộc dòng sản phẩm công nghệ cao câp với rất nhiều chức năng như: Quay video, chụp ảnh và phát hiện các chuyển động cũng như giám sát.

Dung lượng pin tương đối cao và hoạt động tốt khi vừa sạc vừa hoạt động.

Thiết bị có nhiều ngôn ngữ thiết lập, thẻ nhớ hỗ trợ 32Gb Micro SD

Hoạt động với các mục đích như: Giám sát trẻ, thu thập bằng chứng…

Quan sát từ xa bằng thiết bị điện thoại khi được kết nối wifi

Giám sát liên tục, tự động quay khi có chuyển động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét