Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Đồng hồ camera W7000 kiểu dáng trẻ trung năng động quay được video chất lượng cao

Chiếc đồng hồ camera W7000 đang được quan tâm bởi kiểu dáng trẻ trung năng động với toàn bộ thiết kế khung bề mặt được sử dụng nguyên liệu thép không gỉ có độ bền cao với thời gian và phần dây đeo của thiết bị được làm bằng da vì thế đồng hồ được các bạn trẻ rất thích và chọn mua nhiều. Nhưng bên trong của chiếc đồng hò này lại là các bộ phận quay phim thu âm chuyên nghiệp đặc biệt thiết bị này có camera có thể quay được trong ban đêm do có sự hỗ trợ của đèn hồng ngoại.


Xem thêm các thiết bị quay trộm thông minh khác tại: camera siêu nhỏ
Sản phẩm có khả năng quay video với chất lượng hình ảnh rất cao đạt chuẩn Full HD 1920x1080 và trong một giây thiết bị ghi được 30 khung hình chính bởi vậy khi xem bạn không thấy bị giật. Chiếc đồng hồ này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng dù là khó nhất đi nữa.

Thông tin sản phẩm


Đồng hồ dây da sang trọng

Độ phân giải video 1920x1080px

Độ phân giải ảnh 4032x3024

Cải thiện thiết kế với dây đeo bằng da sang trọng

8Gb  bộ nhớ trong

Hồng ngoại quay đêm

Thời gian ghi: trên 1h liên tục

Ưu điểm

Xem thêm sản phẩm: camera ngụy trang siêu nhỏ
Với phần thiết kế năng động trẻ trung nên mọi người chắc chắn sẽ chú ý phần bên ngoài mà không để ý tới những chi tiết nhỏ của các bộ phận camera hoặc các nút điều chỉnh camera. Thời gian sử dụng đồng hồ để quay phim liên tục lên tới 1 tiếng đảm bảo bạn không bỏ lỡ những tình huống nào khi đang quay.


Nếu quan tâm đến sản phẩm bạn hãy truy cập ngay trang web: cameranguytrang.org để đặt hàng qua SĐT trên trang web hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác nếu bạn cảm thấy ứng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét