Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Đồng hồ camera T10 tích hợp công nghệ quay đêm hiện đại

Thiết bị ngay sau đây tôi giới thiệu đến bạn là dòng sản phẩm mới nhất vừa được nhập về có tên gọi là đồng hồ camera T10 đây được xem là sản phẩm quay lén được ngụy tranh tinh vi với thiết kế dạng để bàn và được tích hợp với khả năng quan sát từ xa thông minh dựa vào tính năng kết nối với wifi thông minh. Bên cạnh đó thì thiết bị còn có thể quay được trong ban đêm với hình ảnh rõ ràng với mốc đạt chuẩn full HD đảm bảo khi bạn chọn mua sản phẩm sẽ không phải hối tiếc về lựa chọn của mình. Sản phẩm này đã được tích hợp cải tiến rất nhiều chức năng so với những dòng thiết bị cùng loại trước đó. Với kiểu dáng thiết kế có phần hơn đơn giản nhưng chình vì vậy việc quay lén càng trở nên dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm thiết bị quay lén khác tại: camera ngụy trang

Các tính năng:


Có một vẻ ngoài thời trang, và thông qua các máy ảnh cơ thể Điều trị UV ba chiều.

Thông qua 10 vô hình tầm nhìn lê đêm đen đèn lấp.

Với chức năng quay trộm, hoạt động trong quá trình sạc.

Chụp ảnh, quay video, nhìn ban đêm, ghi âm thanh, chuyển động phát hiện và báo động.

Kết nối Point-to-point, có thể làm việc mà không có một kết nối mạng.


Có khả năng phát hiện khói và lửa với chức năng phát hiện chuyển động.

Thiết bị có tính năng giúp theo dõi trực tiếp dựa vào việc thiết bị có thế kết nối wifi giúp bạn xem trực tiếp video đang quay tại chính thời điểm đó cho dù bạn có đang ở bất cư đâu đi nữa. Đây chắc hẳn là sản phẩm tốt nhất đối với các loại camera trên thị trường hiện nay. Thời gian sử dụng của thiết bị khi đang quay phim lên đến 3 tiếng hơn nữa bạn còn có thể vừa sạc vừa quay mà không sợ bị lộ.

Có thể bạn đang tìm: camera mini không dây

Thiết bị này còn được bổ sung thêm dãy đèn hồng ngoại để hỗ trợ giúp camera có thể quay được vào ban đêm. Ống kính quay phim đạt chất lượng Full HD nhất định bạn sẽ cảm thấy hài lòng với những hình ảnh ghi lại được. Kiểu dáng đồng hồ để bàn sẽ giúp bạn đánh lừa được bất cứ ai cho dù họ có là người tinh mắt đến thế nào đi nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét