Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Huawei lừa gạt người bằng cách dùng ảnh chụp từ Canon 5D Mark III để khoe camera P9

Android Police đã phát hiện ra hình ảnh Huawei được sử dụng ở trên tài khoản G+ giúp quảng cáo P9 và thực chất là do chiếc máy ảnh có khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn.

Tham khảo thiết bị quay trộm ngụy trang tại: camera quay lén không dây
Trong ngày quốc khánh của nước Mỹ (4/7) Huawei đã cho đăng tải thêm một bức ảnh ở trên trang G+ để nhằm nhấn mạnh điểm chất lượng trên camera kép của chiếc điện thoại Smartphone đứng đầu bảng P9 đó chính là một bức ảnh hoàn hảo cùng với đó là khả năng giúp cân bằng màu sắc để trở nên đẹp hơn hoặc thậm chí là có thể tạo được hiệu ứng Flare.


Vấn đề duy nhất là nằm ở chỗ chụp từ một bộ máy ảnh DSLR sẽ có giá trị là 4500 USD.

Do G+ đang lưu trự toàn bộ dữ liệu EXIF của từng bức ảnh, Android Police sẽ dễ dàng nhận ra được bức ảnh này được chụp từ một chiếc máy Canon EOS 5D Mark III cùng với ống EF70-200mm F/2.8 IS II USM với giá thành lên tới là  4500USD.

Xem thêm các loại camera quay lén khác có kích thước nhỏ hơn tại: camera siêu nhỏ
Chúng tôi đang lên kế hoặc để đón được cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời cùng với Deliciously Ella. Camera Lecia kép của dòng sp Huawei P9 với khả năng giúp chụp ảnh thiếu sáng thành một sở thích. Hãy tạo lại hình nền nhiếp ảnh di động để tiến hành chia sẻ những bức ảnh hoàn hôn cùng với mọi người.


Sau khi vụ việc đó được phanh phui ra, Huawei đã có những lời phát ngôn tuyên bố trên Verge. Đó là bức ảnh được chia sẻ ở trên kênh MXH của họ và không được chụp từ Huawei P9. Bức ảnh này được chụp từ chính máy ảnh chuyên nghiệp trong quá trình khi đi quay phim được dùng để quảng cáo cho sp P9. – giúp chia sẻ để tạo thêm niềm cảm hứng đối với mọi người. chúng tôi đã nhận ra rằng mình cần phải làm rõ hơn khi chú thích hình ảnh. Và chúng tôi cũng không có ý định sẽ đánh lừa người dùng.

Có thể bạn thích: thiết bị nghe lén

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét