Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ý tưởng độc đáo chiếc khóa xe phun khí độc tại Mỹ

Ổ khóa SkunkLock nếu bị can thiệp tác động của kẻ trộm như bị cắt sẽ khiến cho đối tượng ăn trộm bị nghẹt thở cũng như nôn mửa ngay lúc đó.

Daniel Idzkowski, hiện tại đang sống ở San Francisco ở tại bang California của Mỹ đã cùng bạn chế tạo ra loại ở khóa SkunkLock để có thể phun ra các loại khí độc tạo ra mùi tức giận khiến cho tên trộm chó ngay lập tức bị nôn mửa và nghẹt thở.

Xem thêm công nghệ độc đáo được tích hợp trên thiết bị nghe lén tại: Máy nghe lén từ xa

Tôi và những người bạn của mình đã quá chán cái cảnh xe đạp bị lấy trộm, cò lần một người bạn đang dựng xe ở bên ngoài shop để ăn trưa, chiếc xe đó đã được khóa bằng hai ổ khóa với giá khoảng 120 USD một chiếc nhưng lúc mà anh ấy quay lại thì chiếc xe đã chẳng thấy đâu nữa.

Daniel cùng với người bạn đó đã quyết định tạo ra ổ khóa SkunkLock trong đó có chứa một lượng khí độc đủ để ngăn tên trộm lại nhưng không gây bị thương nghiêm trọng cho tên trộm đó.

ShunkLock được tạo nên từ thép cacbon và nó có kiểu dáng giống như một chiếc ổ khóa thông thường những có khoang rỗng ở giữa và nó có chứa nhiều khí nén ở bên trong. Đó là một loại khí do hai nhà sáng chế để có thể tạo ra và dùng hợp pháp hơn ở tại Mỹ cũng như Châu Âu. Khicos người cắt khoảng chừng 30 chiếc đây sẽ có khí pin ra từ chỗ bị cắt hướng đến thẳng vào mặt của tên trộm đó.

Có thể bạn quan tâm sản phẩm quay phim trộm tại: camera ngụy trang siêu nhỏ

Khí độc sẽ làm cho kẻ trộm bị nghẹt thở có các triệu chứng giống với tình trạng bị xịt hơi cay vậy.

Các nhóm sáng chế và tình nguyện viên họ cũng đã thử nghiệm phần ổ khóa và kết quả đó là bạn sẽ gặp phải tình trạng bị nôn mửa trong suốt quãng thời gian đó.

Nhưng chiếc khóa xe đó không dùng dễ dàng một chút nào, nhóm sáng tạo đã cho biết là mục đích chính tạo ra chiếc ở khóa đó là để ngăn cản kẻ trộm và họ đang gây quỹ để giúp sản xuất được đại trà. Các khách hàng có thể thu được ổ khóa này nếu như bỏ ra số tiền khoảng 99 USD.

Có thể bạn quan tâm: camera mini wifi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét