Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Nhật cho ra mắt các mẫu công nghệ đồ chơi hiện đại chẳng giống ai

Discman, Tamagotchi và Game Boy đều có các điểm tương đồng, họ đều là các tập đoàn sáng tạo của Nhật Bản được thành lập từ thập niên 80, 90 đó là biểu tượng của quốc gia Châu Á thời mà họ còn là những người đang đứng đầu trên thế giới về mặt sáng tạo trong công nghệ.

Với sự phát triển cực kì manhj mẽ của thing lũng Silicon và những ông lớn công nghệ ở Mỹ như Google, Apple vì thế của các công ty đó dần dần đang trở nên mờ nhạt trong khoảng 2 thập kỷ vừa qua.

Điều đó cũng đang dần dần đổi mới nhờ vào một thế hệ doanh nhân trẻ của người Nhật và theo giáo sư Masahiko Tsukamoto đến từ trường đại học kỹ thuật Kobe.

Lần này những người Nhật họ không tập trung vào các dòng điện thoại hoặc là game mà đó là các thiết bị như là kính thông minh hoặc là sản phẩm để có thể nói chuyện cùng thú cừng hay nói ngắn gọn đó là các mặt hàng đeo hiện đại và rất thông minh.

Thị trường thiết bị đeo thông minh tại Nhật Bản

Vào năm 2012. Nhật Bản đã bán được 530.000 mặt hàng công nghệ đời mới đeo có tên là Yano Research Institute. Con số đó có thể cán mốc là 13,1 triệu các thiết bị trong năm 2017.

Theo dấu hiệu mạnh nhất dành cho sự bùng nổ của ngành công nghiệp đó chính là ở triển lám Wearable Expo đã được tổ chức kể từ năm 2015. Đó là triển lám mặt hàng công nghệ lớn có đến 103 đơn vị tham dự. Và ở đó người ta đã từng chứng kiến thiết bị lạ như là áo kimono thông minh, sản phẩm giao tiếp với mèo hoặc là chiếc găng tay thông minh.

Trong lần tổ chức sự kiện tiếp theo dự kiến là từ 18/1 tới 20/1/2017 đơn vị tổ chức đang kỳ vọng là đón nhận khoảng 200 nhà trưng bày cùng với 19000 các lượt tham quan.

Với các thiết bị có các chức năng tốt hơn, linh kiện khá nhẹ và có thiết kệ gọn gàng với thiết bị đeo rất thông minh đang không tạo ra những điều thu hút nữa. Giám đốc của sự kiệ

Từ mặt hàng giao tiếp với chó cưng

Mẫu camera quay lén chẳng giống ai có tại: camera quay lén không dây

Inupathy có gián bán đến 149USD nó sẽ giúp cho chủ nhân đọc và cảm nhận được tình cảm của chó cưng bởi đèn LED tín hiệu trên mặt hàng.

Giống như sản phẩm theo dõi nhịp tim thì Inupathy cũng có thể giúp theo dõi nhịp tim của các chú chó và đồng thời nó còn đo phản ứng của chúng trước các sự vật như là thức ăn hoặc là trò chơi của con người.

Với các dữ liệu như vậy nó sẽ được bình chọn những tâm trạng của các con vật và giúp thay đổi màu sắc để có thể thông báo cho chủ nhân biết, được trang bị đến 6 bóng đèn LED, Inupathy hiện màu xanh tức là bình tĩnh, đỏ sẽ thể hiện sự phấn kích vui vẻ của con vật.

Cho đến các mặt hàng là cứu tinh cho cuộc sống con người

Thiết bị camera mini quay phim chất lượng cao được bán tại: camera siêu nhỏ giá rẻ

Archelis đây là ứng dụng trong ngành y tế để giúp giảm thiểu áp lực của phần mông và đùi cùng với cẳng chân cho những ai phải đứng nhiều hay là cần nghỉ ngời sau những ca phẫu thuật.

mặt hàng này ban đầu sẽ nhắm tới nhừng người vừa phẫu thuật cần sự tĩnh dưỡng nghie ngời cho đôi chân sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật dài và nó sẽ giúp cho người đeo đứng lên ngồi xuống với một cách thuận lợi hơn.

Được làn từ chính các tấm linh kiện và đươc sử dụng với công nghệ in 3D Archelis không cần tời bất kể những chi tiết điện tử hay là những viên pin nào. Sự sáng tạo đó đến từ những kiểu dáng của chính nó và các tấm Carbon kinh động ở bao quanh phần mông hoặc là chân và bàn chân nó sẽ giúp giúp đỡ và giảm thiết các áp lực lên phần khớp.

Nó sẽ ổn định với vị trí ở cẳng chân với phần đầu gỗi do vậy mà các áp lực với phương thẳng đứng nó sẽ được trải đều lên phần cẳng chân cùng với phần đùi. Cho dì người đeo đang ở trong tư thế đứng và trên thực tế ở phần chân của họ hiện tại đang được nghỉ ngơi.

Hàng loạt mặt hàng khác

Với chiều dài khoảng chứng 3 Inch, Bì giống như là một chiếc kim chỉ nam để biến ngón tay giống như một thanh cây đũa thần.

sử dụng các thuật toán để có thể giải mã những ý định của người sử dụng và nó còn có thêm các cảm biến với độ chính xác cao của cử chỉ cũng như tốc độ của người đeo. Công nghệ đó nó sẽ giúp người dùng biến bất kỳ bề mặt nào thành màn hình trở nên thông minh hơn và cũng tương tác cùng với các sản phẩm thông minh khác.

Thông tin hữu ích cho bạn: cách chỉnh đồng hồ cơ chạy nhanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét