Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sàn nhà bột gỗ công nghệ nano có tính năng tạo ra điện năng

Với chất liệu khá rẻ tiền cùng với đó là công nghệ khá là đơn giản, nguyên tắc đó đang hứa hẹn đó là một sự chọn mua đột phá mới trong lĩnh vực năng lượng xanh ở trong tương lai.

Kể từ trước cho đến nay có tới hàng ngàn các kĩ sư cùng với nhà khoa học ở trên khắp thế giới hiện tại vẫn tiếp tục nghiên cứu để giúp cải tiến được các nguyên tắc giúp khai thác ra năng lượng mặt trời đạt hiệu qảu cao. Gần đây ở tại phòng thí nghiệm tới từ một trường đại học Wisconsin-Madison họ đã phát minh ra một phương thức để có thể tạo được điện cực kì mới mẻ và sáng tạo.

Tham khảo công nghê nghe lén truy tìm vị trí chính xác tại: Thiết bị nghe lén

Với vật liệu công nghệ đời mới này hoàn toàn thân thuộc đối với chúng ta, đó chính là bột gỗ cùng với đó các nhà khoa học cũng đã biến các bột gỗ chế phẩm từ chính quá trình cắt ván gỗ để giúp trở thành những sợ Nano Cellulose và sau đó sẽ ép nó thành các tấm ván gỗ để lót sàn với khả năng có thể phát ra điện mỗi khi có người bước lên.

Sau khi đã được xử lý hóa học cùng với bột gỗ, nhóm nghiên cứu do chính giáo sư khoa học và vật liệu với kỹ thuật Xudong Wang đã dẫn đầu để nhận ra sàn gỗ này nó có khả năng phát được điện bởi vì lực tác động đó sẽ làm cho các sợi nano xenlulo được ma sát cùng với nhau. Và lượng điện phát ra thậm chí là có đủ để phân phối cho viên pin điện thoại và đèn điện ở trong nhà.

nguyên lý của giáo sư Wang khác biệt ở chỗ là nó sẽ tạo nên mootjhuowngs đi mới trong lĩnh vực để giúp tìm kiếm ra được nguồn năng lượng để thay thế, phát hiện đó có chi phí khá là rẻ cũng như là kĩ thuật để chế tạo vô cùng đơn giản. Nếu như chúng ta có thể cải tiến được công nghệ đó hơn thì đó cũng sẽ là một nguyên lý với nhiều tiêm năng trong việc phân phối ra những nguồn năng lượng để giúp thay thế hoặc là nó có thể vượt được qua cả nguồn năng lượng mặt trời cung cấp.

Các dòng sản phẩm quay lén ngụy trang kín đáo không sợ bị phát hiện tại: camera quay lén

Khác với điện được lấy từ ánh sáng mặt trời, điện năng thu được từ chính các tấm sàn gỗ đó nó có tính ổn định cao, chúng ta có thể luôn luôn có được điện ở bất kể thời tiết đổi mới ra sao. Nhưng nguyên lý đó cần phải được áp dụng ở những nơi mà luôn luôn có người sinh sống.

chính vì vậy mà các tấm sàn gỗ đó khi được lắp đặt ở tại các khu vực có động dân như là sân vận động thể thao hay là các trường đại học nó sẽ giúp tạo ra được một lượng lớn năng lượng và ngoài ra thì các tấm sàn gỗ đó có thể sẽ được đặt chồng với nhiều lớp lên nhau để giúp tăng thêm sản lượng điện sinh ra.

Các thử nghiệm ban đầu cũng đã cho thấy rằng những tấm gỗ đó có thể trải qua với hàng triêu các chu kỳ phát triển mà không có bất kể vấn đề nào xảy ra.

Có thể bạn quan tâm: camera siêu nhỏ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét